Fuver là ai?
Fuver được viết tắt từ "Future Weaver" – tạm dịch là
Người dệt nên tương lai.
Triết lý của thương hiệu Fuver bắt nguồn từ niềm tin rằng: "Mỗi sợi vải được dệt nên hôm nay đều là một phần của tương lai tốt đẹp và tinh tế." Với tầm nhìn đó, Fuver không chỉ tạo ra những sản phẩm Khăn bông và Áo choàng tắm chất lượng cao mà còn hướng đến việc kiến tạo lối sống chăm sóc bản thân hiện đại, bền vững và đầy cảm hứng.
Tầm nhìn
Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu về khăn bông cao cấp, khơi nguồn cảm hứng cho một cộng đồng lành mạnh, trân trọng giá trị sức khỏe và chăm sóc cá nhân.
Sứ mệnh
Mang đến các sản phẩm an toàn, chất lượng bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm với môi trường, cuộc sống con người.
Giá trị cốt lõi
Sự thuần khiết:
Gìn giữ tinh túy tự nhiên trong từng sản phẩm
Sự vượt trội:
Mềm mại, kháng khuẩn, thấm hút vượt trội.
Sự thuần khiết:
Trung thực, xây dựng niềm tin từ giá trị thật.
Sự đồng hành:
Thấu hiểu, đáng tin cậy trong lối sống lành mạnh.
“Chất lượng không phải sự lựa chọn, đó là chuẩn mực và biểu tượng của sự khác biệt không thể nhầm lẫn!”
Nguyễn Văn Nam - Nhà sáng lập Fuver Việt Nam